Cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội


Cửa nhôm Xingfa được các chuyên gia trong lĩnh vực cửa khuyên dùng đối với những công trình cao tầng, biệt thự, chung cư, …những nơi cần đảm bảo chống chọi với gió bão khi ở tầng cao. Với những nơi cần độ sang, hiện đại nhưng cũng vô cùng gần gũi như nhà hàng, khách sạn… thiết nghĩ càng cần sử dụng loại cửa nhôm cao cấp này. Không những đảm bảo an toàn, độ bền cao, cách âm cách nhiệt tốt mà số tiền chi trả cho tiền điện mỗi tháng sẽ giảm đi đáng kể nếu bạn sử dụng cửa Xingfa cho công trình của mình.


Cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội

Cửa nhôm kính Xingfa được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của thế giới. Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết này: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cong-nghe-san-xuat-nhom-xingfa-nhap-khau.html


Phụ kiện đi kèm cua nhom XINGFA

-       Phụ kiện Kinlong, kính Hải Long cam kết cửa hoạt động nhẹ nhàng. Ngoài ra nếu bạn thấy phụ kiện không phải những thứ này hoặc không có chữ KINLONG trên phụ kiện thì đó không phải hàng chính hãng.
-       Hệ gioăng cao cấp EPDM đảm bảo độ kín khít
-       Bề mặt cửa nhôm kính sơn tĩnh điện bảo đảm không bị rỉ, chống lão hóa trong quá trình sử dụng


Thị trường cửa nhôm ngày càng loạn

Cũng giống như thị trường cửa cuốn cách đây vài năm, cửa nhôm cũng ngày càng loạn bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp, chưa nói đến chất lượng sản phẩm ra sao nhưng số lượng đơn vị mọc ra cũng đủ làm người tiêu dùng choáng váng. Chỉ có những người lâu năm trong nghề mới dễ dàng biết đâu là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đâu là hàng trong nước…, đương nhiên giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chắc chắn cao hơn hàng trong nước rồi.
Đến văn phòng đại diện nhôm XINGFA số 23 nguyễn xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để sử dụng thử các mẫu cửa nhôm XINGFa đẹp tại đây. Đồng thời các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn mẫu cửa nào phù hợp với công trình nào.
Công ty CP Xây dựng LHD
Nhà máy: 1035 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
Fax: 043 628 5329
Hotline: 0988 89 30 89 – 043 990 3838


dây chuyền sản xuất PVDF

0 nhận xét: